येत्या काही वर्षात, पुण्याला त्याच्या वेगाने वाढणाऱ्या रहदारीपासून दिलासा मिळू शकेल आणि स्थानिक राज्य महामार्ग प्राधिकरणांना अपेक्षित असलेला पुणे रिंगरोड प्रकल्प डिसेंबर 2025 पर्यंत पूर्ण होईल.
170 किमी लांबीच्या पुणे रिंगरोडमुळे राज्याच्या विविध भागांतील वाहने शहराच्या धमनी रस्त्यावर न जाता शहरातून जाऊ शकतील, त्यामुळे वाहतूक कोंडी कमी होण्यास मदत होईल.
हा सहा लेनचा एक्स्प्रेस हायवे असेल (विस्तार करता येण्याजोग्या तरतुदींसह) वाहनाची वेगमर्यादा ताशी १२० किलोमीटर असेल. अंदाजे बांधकाम खर्च (भूसंपादन खर्च समाविष्ट न करता) अंदाजे रु. 17,412 कोटी आहे.
महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळ (MSRDC) अधिकाऱ्यांनी टाईम्स ऑफ इंडियाला सांगितले की, पुणे रिंगरोड प्रकल्पाला 83 गावांमधील भूसंपादनासाठी सुमारे 11,000 कोटी रुपये दिले जातील.
अलीकडेच, महाराष्ट्र मंत्रिमंडळाने विविध प्रकल्पांसाठी जमीन संपादित करण्यासाठी नुकसान भरपाई देण्यासाठी MSRDC ला 35,000 कोटी रुपयांहून अधिक कर्ज उभारण्याची परवानगी दिली. यामध्ये पुणे रिंगरोडसाठी 11 हजार कोटींची तरतूद आहे.
अधिका-यांची अपेक्षा आहे की वित्त वाटपामुळे भूसंपादन प्रक्रिया जलद होईल आणि प्रकल्प वेळेवर पूर्ण करणे सुलभ होईल.
एका अधिकाऱ्याने ToI ला सांगितले की, कंत्राटदाराची नियुक्ती जानेवारीपर्यंत केली जाईल आणि एप्रिल 2023 मध्ये काम सुरू होईल.
पुणे रिंगरोडची गरज
94 लाख लोकसंख्या असलेला पुणे जिल्हा (2011 ची जनगणना) महाराष्ट्रातील सर्वाधिक लोकसंख्या असलेला जिल्हा आहे.
पुणे हे चार प्रमुख राज्य आणि राष्ट्रीय महामार्गांच्या जंक्शनवर आहे जिथून दररोज जड बाह्यवळण वाहतूक होते.
तसेच, प्रदेशाच्या जलद आर्थिक विकासामुळे पुणे शहर आणि आसपासची रहदारी मोठ्या प्रमाणात वाढत आहे.
प्रस्तावित प्रकल्प वाहतुकीचा सुरळीत प्रवाह सुनिश्चित करेल, ज्यामुळे उत्सर्जन भार आणि आवाजाची पातळी कमी होईल.
गुळगुळीत आणि वेगवान वाहतूकीमुळे उत्सर्जनाचा भार कमी होईल ज्यामुळे प्रदूषण पातळी कमी होईल.
अप्रत्यक्ष फायद्यांमध्ये वाहतूक व्यवस्थेतील सुधारित वेग आणि विश्वासार्हतेचा लाभ घेण्यासाठी निवासी आणि व्यावसायिक मालमत्तांसह कमी खर्चिक क्षेत्रांचा विकास करणे समाविष्ट आहे.
पुणे रिंगरोडचे संरेखन
हा प्रकल्प तीन पॅकेजेसमध्ये विभागलेला आहे, म्हणजे, इस्टर्न अलाइनमेंट (भाग-1), इस्टर्न अलाइनमेंट (भाग-2) आणि वेस्टर्न अलाइनमेंट.
38.3 किमी लांब पूर्व संरेखन (भाग-1) उर्सेपासून सुरू होते आणि सोलू येथे समाप्त होते. ६६.५ किमी लांबीचा पूर्व संरेखन (भाग-२) सोलू येथून सुरू होतो आणि सातारा महामार्गाजवळ वरवे (केळवडे) येथे संपतो.
६८.८ किमी लांबीचा पश्चिम संरेखन उर्से गावापासून सुरू होऊन परंदवाडी, पौड रस्ता, मुळा रस्ता, मुठा मार्गे सातारा रस्त्यावरील वरवे (केळवडे) येथे संपेल.
Tags:
Pune